Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Cook - Nhân Viên Nấu Bếp
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- To have a complete understanding of, and adhere to the company's policy relating to Food hygiene and Safe Food Handling practices./ Có kiến thức và tuân theo chính sách, quy định, quy trình của cơ quan có thẩm quyền cũng như công ty về Vệ sinh an toàn thực phẩm và Cách xử lý thực phẩm an toàn
- To have a complete understanding of, and adhere to the Culinary standards relating to recipes, preparation methods and plating standards./ Có kiến thức và tuân theo tiêu chuẩn của Bếp về côang thức, cách sơ chế và trình bày ở từng nhà hàng
- To ensure that operating and kitchen equipment is maintained to a good standard with minimum breakage./ Đảm bảo cho các trang thiết bị của bếp và của khối vận hành được bảo quản ở tiêu chuẩn cao, giảm thiểu tối đa các bể vỡ, hư hỏng.
- To ensure any operating equipment malfunction is communicated to the Chef de Cuisine immediately to allow for Engineering response./ Báo cáo cho Bếp trưởng ngay lập tức khi có các trục trặc, hư hỏng và hỗ trợ bộ phận Kĩ thuật trong quá trình sửa chữa
- To adhere to all pre-determined set-up times and breakdowns for each meal period-event./ Tuân theo sự sắp xếp thời gian và cách chuẩn bị món ăn đã được lên kế hoạch cho các sự kiện
- To follow all control and key procedures./ Tuân theo sự quản lý và các quy trình chính đã được đề ra
- To ensure all "quality ingredients" are accurately ordered, received and stored following F.I.F.O. rotation./ Đảm bảo tất cả các nguyên liệu chất lượng của chúng ta được đặt hàng, nhận và lưu trữ một cách chính xác theo quy trình "Nhập trước Xuất trước"
- To ensure all "quality ingredients'' are professionally prepared in accordance with recipes, plating guides buffet set ups , with an emphasis on maximizing production time and minimizing waste, to support the Culinary Team achieve its financial goals-targets./ Đảm bảo tất cả các nguyên liệu chất lượng của chúng ta được sơ chế một cách chuyên nghiệp với công thức, quy trình chuẩn bị Buffet đã đề ra, chú ý trong việc tối đa hóa khẩu phần và giảm thiểu sự lãng phí, để hỗ trợ cho Đội Bếp đạt được các mục tiêu về tài chính đã đề ra.
- To take a professional interest and responsibility for the quality of incoming produce, ensuring that all food merchandise is in accordance with order sheets, receiving records and purchasing specifications./ Dành sự quan tâm một cách chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đến chất lượng của sản phẩm đầu vào, đảm vảo tất cả hàng hóa, thực phẩm phù hợp với phiếu đặt hàng, biên bản nhận hàng và các tiêu chuẩn đặc biệt của quy trình thu mua
- To perform daily inspections of all walk-in refrigerators, reach ins, to ensure that proper rotation of food is adhered to prior to and upon completion of your shift./ Kiểm tra hàng ngày các kho đông, kho lạnh một cách cụ thể và chính xác để đảm bảo quy trình luân chuyển thực phẩm được tuân thủ cho đến khi kết thúc ca làm việc của bạn
- To assume a professional interest and responsibility for the quality of food prepared in the employee dining room and assist to the team if required./ Thể hiện sự quan tâm chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đối với chất lượng thực phẩm ở nhà ăn nhân viên và hỗ trợ đội bếp ăn nhân viên khi có yêu cầu
- Ensures that all the required food transfers are completed to the appropriate venue/department./ Đảm bảo các yêu cầu luân chuyển thực phẩm được thực hiện đúng với từng bộ phận
- Ensure full liaison with other members of the section and the Kitchen team./ Đảm bảo liên lạc thông suốt với đồng nghiệp của các bộ phận khác và của bộ phận Bếp
- Strong communication with the Chef De Partie of the section./ Giao tiếp tốt với Tổ trưởng bếp
- Daily data collection and reporting of issues as they arise./ Thu thập dữ liệu hàng ngày và báo cáo các vấn đề khi chúng phát sinh
- Support of Departmental objectives./ Hỗ trợ cho các mục tiêu chung của bộ phận
- To maintain high standards of personal hygiene at all times./ Luôn giữ vệ sinh cá nhân
- To demonstrate proper and safe usage of all kitchen equipment./ Thể hiện việc sử dụng các trang thiết bị bếp đúng cách và an toàn
* Benefits:
- Insurance as labor law/Bảo hiểm theo luật lao động
- At least 14 annual leave, 2 day off/week/14 ngày phép năm, 2 ngày nghỉ trong tuần
- Relocation, Repatriation allowance/Trợ cấp di chuyển nhận việc, trợ cấp hồi hương
- Rest & Relaxation., Home leave allowance/ Trợ cấp nghỉ dưỡng, trợ cấp thăm nhà
- Accommodation, uniform, transportation and meal are provided/Hỗ trợ chỗ ở, đồng phục khi đi làm, xe đưa đón và cung cấp 03 bữa ăn mỗi ngày
- Service charge as revenue/Thưởng phí dịch vụ theo doanh thu
- International working environment/Môi trường làm việc quốc tế
- Health care insurance for personal at least 6 months and for family after working 2 years/Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân sau 6 tháng và cho gia đình từ 02 năm trở lên
- 24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay từ ngày đầu tiên nhận việc

Yêu cầu công việc

* Knowledge and skills: Kiến thức và kỹ năng
- Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company./ Có khả năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, qua đó thể hiện được tiêu chuẩn của công ty và thương hiệu
- Food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency./ Có các giấy phép phục vụ trong ngành Ẩm thực, chứng nhận về việc xử lý thực phẩm, sức khỏe hợp lệ theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
* Language: Ngoại ngữ
- Ability to read and write basic English./ Có khả năng đọc và viết tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

:
- Insurance as labor law/Bảo hiểm theo luật lao động
- At least 14 annual leave, 2 day off/week/14 ngày phép năm, 2 ngày nghỉ trong tuần
- Relocation, Repatriation allowance/Trợ cấp di chuyển nhận việc, trợ cấp hồi hương
- Rest & Relaxation., Home leave allowance/ Trợ cấp nghỉ dưỡng, trợ cấp thăm nhà
- Accommodation, uniform, transportation and meal are provided/Hỗ trợ chỗ ở, đồng phục khi đi làm, xe đưa đón và cung cấp 03 bữa ăn mỗi ngày
- Service charge as revenue/Thưởng phí dịch vụ theo doanh thu
- International working environment/Môi trường làm việc quốc tế
- Health care insurance for personal at least 6 months and for family after working 2 years/Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân sau 6 tháng và cho gia đình từ 02 năm trở lên
- 24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay từ ngày đầu tiên nhận việc

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá