Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Không Áp Doanh Số
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mở rộng và phát triển thị trường, khách hàng tiềm năng
- Mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.

- Phối hợp cùng kế toán theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đảm bảo tiến độ thanh toán của Khách hàng theo đúng chính sách và cam kết giữa Khách hàng với Công ty.

Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiện tại
- Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh đảm bảo doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.

- Đảm bảo các thông tin sản phẩm, chính sách, thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác.

- Thực hiện các báo giá sản phẩm cho khách hàng và nhận đơn đặt hàng.Tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu của dự án, khách hàng.

- Phối hợp và tham gia cùng các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, giao hàng theo đúng hợp đồng và thời gian cam kết.

- Tìm hiểu tính cách, sở thích, đặc điểm, khả năng quyết định của từng Khách hàng nhằm tiếp cận, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ.

Chào bán và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng.

- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ. Hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.

Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh (Sản phẩm, giá, chính sách...) đề xuất các giải pháp chào bán, ký hết hợp đồng với khách hàng

- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng, dự án và đưa ra các kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tái ký tiếp tục hợp tác với Công ty.

Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới.

- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc xử lý hàng bảo hảnh, bảo trì cho Khách hàng nhanh chóng và triệt để.

- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học qua các kênh BCI, báo trí, giới thiệu, internet,....

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.

Kinh nghiệm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kiến thức
- Kinh doanh và ngành nghề thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng

- Chịu được áp lực cao trong công việc

Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Pháp luật liên quan đến công việc

- Năng lực sáng tạo và đổi mới

- Quyết đoán, bền bỉ, kiên trì, nhạy bén

Phẩm chất
- Trung thực và có trách nhiệm

- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ

- Tinh thần học hỏi, chịu khó

- Bảo mật kinh doanh

- Thích ứng và linh hoạt

Ngoại ngữ
- Không yêu cầu

Quyền lợi

Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định
Lương cứng + hoa hồng

Cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập, thăng tiến trong công việc

Thưởng kết quả kinh doanh năm

Xét nâng lương 2 lần/ năm

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ nhau tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:25:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá