Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kỹ Thuật
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Quảng Ninh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Vai trò:
Đảm bảo cơ sở vật chất của bệnh viện hoạt động tốt.
Đảm bảo hệ thống hệ thống PCCC, hệ thống xử lý nước- ... của bệnh viện
Đáp ứng các hoạt động về cơ sở hạ tầng để triển khai hoạt động Bệnh viện theo kế hoạch
Nhiệm vụ:
Xử lý các sự cố về hệ thống cơ sở hạ tầng của Bệnh viện
Quản lý hệ thống PCCC, nước thải, điện - nước, môi trường, ...
Quản lý và sử dụng hợp lý ngân sách CAPEX & OPEX theo kế hoạch của Bệnh viện
Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của bệnh viện.
Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
Phối hợp với các đơn vị để triển khai các dự án cải tiến công việc của Bệnh viện.
Tham gia các dự án chung của tập đoàn.
Hỗ trợ các công việc công nghệ thông tin, trang thiết bị y tế (nếu có)
Đảm bảo cơ sở vật chất của bệnh viện hoạt động tốt.
Đảm bảo hệ thống hệ thống PCCC, hệ thống xử lý nước- ... của bệnh viện
Đáp ứng các hoạt động về cơ sở hạ tầng để triển khai hoạt động Bệnh viện theo kế hoạch
Xử lý các sự cố về hệ thống cơ sở hạ tầng của Bệnh viện
Quản lý hệ thống PCCC, nước thải, điện - nước, môi trường, ...
Quản lý và sử dụng hợp lý ngân sách CAPEX & OPEX theo kế hoạch của Bệnh viện
Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của bệnh viện.
Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
Phối hợp với các đơn vị để triển khai các dự án cải tiến công việc của Bệnh viện.
Tham gia các dự án chung của tập đoàn.
Hỗ trợ các công việc công nghệ thông tin, trang thiết bị y tế (nếu có)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
1 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật tòa nhà, văn phòng
Kinh nghiệm tại các lĩnh vực: xây dựng cơ bản, xây dựng công nghiệp, kỹ thuật điện hoặc lĩnh vực có liên quan
Kỹ năng yêu cầu:
Có kiến thức sâu về chuyên môn về xây dựng cơ bản
Kỹ năng quản lý ngân sách
Kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực thi.
Kỹ năng trình bày và thuyết phục.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Trung thực, bản lĩnh, chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá