Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Phó Phòng Quản Trị Và Kiểm Soát Kinh Doanh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 05 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện việc kiểm soát hoạt động kinh doanh của các ACC KD: VM,VN; KBP; NTVTA; TS vàng tây; Đồng Hồ; Nhà hàng, VNH; KDVP; VNH, NM SX... Theo dõi vốn tiền vàng tiền, đưa ra những cảnh báo và báo cáo kịp thời.

- Thực hiện việc kiểm soát công tác kế toán quản trị (thu chi, chi phí, công nợ, order, báo giá...) đúng quy trình quy định, phát hiện các sai phạm, rủi ro và đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời.

- Rà soát, điều chỉnh những bất cập ở tất cả các xưởng của nhà máy sản xuất: quản lý TSCĐ, CCDC; kiểm soát CP, cập nhật tính giá thành, xây dựng giá BOM.....sắp xếp lại, đề xuất cải tiến phương pháp làm và theo dõi khác

- Theo dõi, lập kế hoạch và phối hợp thu hồi công nợ của khách hàng đầy đủ, nhanh chóng bảo đảm hiệu quả hoạt động kinh doanh

- Thực hiện/Kiểm tra/rà soát dữ liệu, số liệu kết quả kinh doanh, các khối kinh doanh, bán lẻ định kỳ hàng tháng để phục vụ công tác báo cáo của TĐ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, độ tuổi từ 35-44

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán. Có kiến thức chuyên sâu về Kế toán, Kiểm toán

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong các doanh nghiệp có quy mô, mạng lưới hoạt động lớn.

- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo báo cáo PP, biết sử dụng các phần mềm báo cáo BI. Tiếng Anh giao tiếp

- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huyến luyện, kiểm soát, đánh giá, tổng hợp, phân tích, trình bày báo cáo ...

- Kỹ năng giao tiếp ứng xử, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng thương thảo đàm phán, phản biện, Kỹ năng quản lý thời gian...

- Kỹ năng quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực

- Tư duy nhanh nhạy, logic, hệ thống

Trung thực, có tinh thần chia sẻ, đoàn kết, hợp tác, chịu được áp lực cao trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 (full ngày);

- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower, Số 05 đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá