Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh (Không Cần Kinh Nghiệm)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tây Ninh

Mô tả công việc

- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng để duy trì việc bán hàng lâu dài.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách .
- Liên hệ với các đối tác để tìm hiểu thông tin thị trường, thông tin đối thủ để có kế hoạch thực hiện mục tiêu được giao một cách hợp lý.
- Quan hệ với các phong ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Khai thác khách hàng theo định hướng của Phòng Kinh Doanh nhằm tăng doanh số, doanh thu theo mục tiêu của Phòng Kinh Doanh, thực hiện các công tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc kinh doanh
* Phẩm chất:
- Có tính kỷ luật cao.
- Cầu tiến và ham học hỏi.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Cẩn thận, năng động, sáng tạo
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel...
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

- Quà tết cho tất cả CB- CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 02:15:02

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá