Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[Phú Yên] Nhân Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Trả Góp
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 20
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đắk Lắk
- Phú Yên

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, lưu loát
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế

Quyền lợi

BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Lương tháng 13
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Ngày phép: 15 ngày/năm
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Du lịch
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thử việc: 100% lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:35:03

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá