Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch Digital Marketing, Kế hoạch ngân sách thực hiện theo kỳ kinh doanh và sản phẩm triển khai
2. Khai thác khách hàng, cung cấp khách hàng cho NVKD theo KPI từng dự án kinh doanh.
3. Đào tạo nhân viên kinh doanh sử dụng các công cụ Digital Marketing trong việc sử dụng để khai thác khách hàng
4. Nghiên cứu, tổng hợp, đánh giá, lưu trữ, báo cáo số liệu về thị trường bất động sản, đối thủ và thông tin dự án mới tại khu vực / thị trường được phân công cũng như các hoạt động marketing do bộ phận triển khai
5. Phối hợp với các bộ phận trong hệ thống hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu chung, liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn hoạt động phòng marketing
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing: Facebook Ads, Google Ads, Native Ads, Zalo Ads...
- Tối ưu hóa quảng cáo và quản lý tốt các chỉ số CPC, CPL, CTR, CPA...
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc Teamworks
- Sử dụng được các phần mềm phục vụ cho Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS...v..v...)
- Kỹ năng thuyết trình
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Kinh tế (Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại...)
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- 25 tới 30
- Anh Văn giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng phân tích vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Thứ 7:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành