Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên Viên Marketing (Nam Hội An/ Nha Trang/ Phú Quốc)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, Bình Dương, Thăng Bình, Quảng Nam
Vinpearl Habour Nha Trang
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Mô tả công việc

- Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông MXH tại địa phương cho cơ sở mình phụ trách

- Nghiên cứu, phân tích thị trường và xu hướng, thị hiếu của khách hàng

- Xây dựng, quản trị mạng lưới các nhà thầu địa phương phục vụ in ấn, trang trí, livestream, quay chụp, tổ chức sự kiện…

- Các công việc khác theo phân công của Marketing HO

- Quản lý, thiết kế và triển khai tài liệu bán hàng cho P. Kinh doanh cơ sở

- Quản lý, kiểm soát các POSM, billboard tại Phòng vé, Kênh đối tác…

- Quản lý ngân sách truyền thông của các cơ sở; lập kế hoạch và báo cáo định kỳ choMarketing HO

- Xây dựng đề xuất các sản phẩm giải trí, trải nghiệm riêng của cơ sở

- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm tại cơ sở

- Sáng tạo các nội dung truyền thông, quản lý hoạt động với các KOLs tại cơ sở cùng vớiMarketing HO

- Làm việc chặt chẽ với Trưởng Bộ phận Kinh doanh cơ sở để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop…) tại địa phương để kích cầu và thu hút khách

- Các công việc khác phát sinh theo phân công của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế,…

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có kinh nghiệm marketing du lịch khách sạn là lợi thế

- Trình độ Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Khả năng viết native writing English là lợi thế

- Khả năng thích ứng, linh hoạt trong môi trường áp lực

- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe, học hỏi

- Quản trị thay đổi

- Quản lý dự án, quản lý chiến dịch, quản trị nội dung

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá