Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hoạch định nguồn nhân lực phù hợp với kế hoạch phát triển của công ty theo từng giai đoạn
  • Lập kế hoạch và điều hành hoạt động của phòng HCNS
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch hoạt động của công ty
  • Xây dựng báo cáo công việc định kỳ của phòng HCNS cho BOD
  • Cùng Ban Lãnh đạo xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Xây dựng và tổ chức thực thi hệ thống chính sách lương, thưởng, phúc lợi, quy chế, quy định... phục vụ chiến lược phát triển chung của tổ chức
  • Xây dựng quy trình đánh giá và giúp công ty có những phương án đánh giá nhân sự hiệu quả
  • Tham mưu cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức – Hành chính – Nhân sự

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hoặc chức danh tương đương
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm đa chức năng của quản trị nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, hành chính tổng hợp
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty SX và kinh doanh hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
236 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 33 - 45
  • Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá