Quận 9, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng
- Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên;
- Bảo quản tất cả các thiết bị, công cụ, phương tiện đi lại và các dụng cụ khác do công ty cấp phát, để làm việc trong điều kiện hoạt động tốt;
- Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làmdịch vụ;
- Đảm bảo tuân thủ quy trình điều hành theo tiêu chuẩn phù hợp tại nhà kho, quy trình sắp xếp và lưu kho và lấy hàng ra khỏi kho;
- Đảm bảo tất cả các giấy tờ cần thiết (như báo cáo dịch vụ, Danh sách dịch vụ, vv) sử dụng trong các dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ.
- Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, giảm khiếu nại của khách hàng, và kiểm soát để giảm thiểu, loại bỏ rủi ro và thiệt hại cho Công ty;
- Tuân thủ chính sách môi trường, sức khỏe và an toàn, chính sách không khoan nhượng trong quá trình làm việc và báo cáo các sự cố môi trường, sức khỏe và an toàn ngay lập tức;
- Lưu giữ chính xác các hồ sơ và nộp đúng thời hạn các báo cáo và các tài liệu theo yêu cầu của quản lý;
- Xây dựng và phát huy văn hóa công ty với với hình ảnh chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Tối thiểu 12/12
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc với khách hàng
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, điềm tĩnh
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển, làm ca
- Có xe gắn máy, bằng lái xe còn hiệu lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp (đào tạo + xăng xe + độc hại) + thưởng dịch vụ
- Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, thưởng thâm niên, thưởng giới thiệu dịch vụ....
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đào tạo bài bản và hướng dẫn cụ thể
- Được cấp đồ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn quốc tế
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp...
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành