Mô tả công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững sản phẩm thương hiệu
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin thị trường, chỉ đạo tìm kiếm tiếp cận khách hàng là CĐT, Tổng thầu ME , Tư vấn thiết kế , Nhà thầu phụ có nhu cầu sử dụng sản phẩm của BTB Electric.
- Lên chiến lược tiếp cận cho những khách hàng lớn ( CĐT , TVTK , Tổng Thầu) . Tổ chức hội thảo, thuyết trình giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
-Đàm phán hợp đồng , hoàn thiện hợp đồng , theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Hỗ trợ sales admin và kế toán thu hồi công nợ khách hàng .
- Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
-Tham mưu, xây dựng quy trình làm việc của bộ phận, xây dựng giáo trình và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Lập báo cáo và gửi lên BGĐ kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Chịu trách nhiệm về KPI của team với BGĐ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh toàn quốc và Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh làm trực tiếp với các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm với các hãng thiết bị điện hoặc các công ty tủ bảng điện, cơ điện lớn hoặc có nền tảng chuyên môn kỹ thuật.
- Kỹ năng kinh doanh dự án tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-30 triệu tuỳ theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK ngay sau khi hết thử việc
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Teambuilding, YEP, Du lịch trong và ngoài nước.
- Cấp phương tiện đi lại, gặp gỡ khách hàng
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành