Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/11/2024 13:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh - Chăm sóc khách hàng
GM PREMIUM HOTEL
43 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 311G07 Đường Số 8, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng từ các cơ hội sẵn có, khai thác khách hàng mới.
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng Doanh nghiệp.
- Trực tiếp trao đổi, đàm phán với khách hàng về tài liệu, báo giá, hợp đồng.
- Báo giá, nhận đơn hàng, lên dự thảo hợp đồng khi khách hàng cơ bản đồng ý.
- Phối hợp triển khai công việc với các phòng ban.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng theo mục tiêu
- Thời gian làm việc:
  • Sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều từ 13h30 đến 17h30.
  • Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều và chủ nhật nghỉ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: không yêu cầu, được đạo tạo khi nhận việc.
- Giới tính: Không yêu cầu (ưu tiên nữ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh phần mềm)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt. Chủ động trong công việc…

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7 - 15 triệu/tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác định kỳ hằng năm.
- Cam kết đầy đủ chế độ theo quy định Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết… Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch…
- Các ngày lễ/tết nghỉ theo quy định Pháp luật.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá