Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/11/2024 13:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh
GM PREMIUM HOTEL
43 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Conduct market research, customers which related about: customer habits,compettitors activities and update new project comming in the area coveraged

- Achieving business goals (KPIs) in terms of: customers / sales / tracking & debt collection / building a network of potential customers of the area ... as assigned by the Company;

- Approaching new customer then cooperate with team to gain new sale as well as maintain close relationships with existing customers to build up the loyal habitt .

- Conduct weekly sale & activities report to Territory Manager.

- Follow up customer issues and identify any risk of loosing current customer related to company’s quality of products and services;

- Maintain and implement the company's quality management system ISO 9001, Kaizen, 5S

- Strictly implement the internal rules, regulations, policies, procedures, ... of the Company;

- Contribute new business ideas to maximize percent of gain every single new biz opportunities as well as immediately regconize any risk of lost current customers to report to TM righ taway.

- Create quarterly Biz plan which related : SWOT and Biz opportunities .

- Conduct working report due to direct mananger & comapny requested.

- Conduct yearly review of performance with direct Manager & Sale &Marketing Director

- Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, để tiếp cận và tư vấn sản phẩm của Công ty đến tệp khách hàng mục tiêu trong khu vực được phân công;

- Đạt được các mục tiêu kinh doanh (KPI) về : khách hàng/ doanh số / theo dõi & thu hồi công nợ / xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khu vực/ vùng … do Công ty phân công;

- Phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại;

- Kịp thời báo cáo các động thái của thị trường, khách hàng, đối thủ, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. của Công ty cho quản. lý trực tiếp;

- Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản ứng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ;

- Duy trì thực hiện hệ thống Quản lý chất lượng của công ty ISO 9001, Kaizen, 5S,...

- Nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định, chính sách, quy trình,…của Công ty;

- Đóng góp ý kiến cho các ý tưởng kinh doanh mới, cơ hội và rủi ro cũng như các giải pháp phù hợp trong từng giai đoạn thị trường;

- Báo cáo, tham mưu cho Quản lý trực tiếp về thị trường, đối thủ cạnh tranh… cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty,…

- Quản lý / thực hiện các báo cáo, tài liệu liên quan định kỳ;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Vùng / Giám Đốc Kinh Doanh và BGĐ

Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*

Yêu Cầu Công Việc

- Không phân biệt giới tính; Chỉnh chu – Lịch sự;

- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan, Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Tư duy thương mại; định hướng kết quả và khách hàng ( Comercial mindset; Result and customer oriented)

- Kỹ năng kinh doanh, giao tiếp  và đàm phán xuất sắc;

- Kỹ năng quản lý mối quan hệ,  kỹ năng tổ chức tốt;

- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc;

- Khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc đội nhóm tốt.

- Khả năng huấn luyện/ cố vấn các thành viên trong đội nhóm. Chủ động trong mọi tình huống;

- Khả năng thực hiện đa nhiệm dưới áp lực về thời gian;

- Năng động - Tự tin - Sáng tạo - Nhiệt tình trong  công việc;

- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần khi có việc / yêu cầu;

- Sẵn sàng đi công tác và làm việc với khách hàng sau giờ làm việc chính thức;

- Sẳn sàng đi công tác tỉnh dài ngày khi có yêu cầu;

- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Nói và Viết).

Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*

- Hưởng hoa hồng theo quy định

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Cộng Hòa, Tân Bình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá