Mô tả công việc
- Thu thập thông tin bệnh sử
- Giám sát tình trạng bệnh nhân
- Sử dụng các thiết bị trị liệu
- Thực hiện các bài tập vật lý trị liệu
- Theo dõi kết quả điều trị
- Báo cáo tình hình bệnh nhân kịp thời cho bác sĩ
- Tư vấn và hướng dẫn cho bệnh nhân về phương pháp điều trị và các phương pháp phòng ngừa tái phát
- Lưu trữ hồ sơ bệnh nhân chính xác và bảo mật
- Lập báo cáo và tiến trình điều trị cho bác sĩ
- Vệ sinh thiết bị và tuân thủ quy định an toàn
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc và Bác sĩ
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chung
Giới tính: Nam/Nữ
Số lượng: 5 người
Tuổi: Dưới 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điều Dưỡng, KTV Vật lý trị liệu, Kỹ thuật phục hồi chức năng
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân từ 01 năm trở lên.
- Giờ giấc làm việc linh động theo tính chất công việc tại Phòng khám
- Ứng viên có các kỹ năng sau:
+ Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên.
+ Giao tiếp tốt, vui vẻ, năng động, có tinh thần học hỏi.
+ Tinh thần trách nhiệm cao.
+ Tin học văn phòng cơ bản.
+ Kỹ năng đánh giá người bệnh và lập kế chăm sóc người bệnh.
+ Sử dụng và vận hành được các trang thiết bị y tế phục vụ theo dõi người bệnh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm, hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, … và các chế độ khác theo luật định.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành