Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu.
- Đề xuất việc xây dựng, thiết kế và đưa vào hoạt động Sản phẩm kinh doanh mới.
- Kết hợp cùng bộ phận Ẩm thực lên các chương trình khuyến mãi, sự kiện, theo dõi việc triển khai các công đoạn của chương trình khuyến mãi, sự kiện.
- Chịu trách nhiệm về nội dung và hình thức các ấn phẩm quảng cáo của khách sạn.
- Liên lạc thường xuyên các phóng viên nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của Công ty và thu thập thông tin mới.
- Xây dựng và duy trì mối liên hệ với giới báo chí, truyền thông, mạng xã hội nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh khách sạn.
- Định kỳ theo dõi việc đưa tin, thông cáo báo chí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho các đơn vị báo đài.
- Theo dõi và nhắc nhở việc cập nhật thường xuyên thông tin quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội...
- Theo dõi cập nhật và lưu trữ các tư liệu, hình ảnh, thông tin của khách hàng (để quảng bá).
- Theo dõi, đề xuất các hoạt động liên quan đến quảng bá, tài trợ, liên kết phát triển sản phẩm, dịch vụ.
- Lập các bảng khảo sát liên quan đến thị trường khách, nguồn khách để cung cấp cho cấp trên nhằm vạch ra các chiến lược tiếp thị thích hợp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan...
- Từ 3 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực tiếp thị tại các Khu nghĩ dưỡng, nhà hàng, khách sạn 4 -5 sao. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị Quản lý vận hành ((Wyndham, AHS,..)
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Nhanh nhẹn, tháo vát và năng động.
- Có năng khiếu giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt
- Có năng lực tổ chức và quản lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành