Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Khai thác khách hàng hàng thuộc kênh bán hàng dự án (building, công nghiệp, nhà nước) dựa trên data đã có và tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa
khách hàng với Công ty. - Tư vấn, phối hợp giải quyết các yêu cầu khiếu nại khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh.
- Thu nhập, báo cáo thông tin thị trường về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng cao, đảm bảo đời sống. Thu nhập dao động 20 - 30 triệu theo năng lực(+thưởng hoa hồng).
- Được làm việc tại 1 đơn vị có uy tín và thương hiệu 35 năm trên thị trường sản xuất và phân phối vật tư điện lạnh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại, sim...).
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đặc sắc (du lịch hè, teambuilding, tiệc cuối năm...)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 23 - 45 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại,
xây dựng và các ngành liên quan. - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các
khách hàng dự án, có mối quan hệ khách hàng trong lĩnh vực cơ điện lạnh. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Yêu thích đam mê kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành