Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường bằng khách hàng mới dựa trên những khách hàng tiềm năng tìm được trong lúc đi thị trường.
- Triển khai các hoạt động giới thiệu,bán sản phẩm mới đến các Đại lý và điểm bán nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mới cho công ty.
- Đề xuất, góp ý chương trình bán hàng tháng.
- Thực hiện Marketing và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực.
- Đề xuất, triển khai và kiểm tra trưng bày công cụ quảng cáo thuộc khu vực phụ trách.
- Thực hiện các hoạt động Chăm sóc khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc của cấp trên.
PHỤ TRÁCH 1 TRONG CÁC TỈNH: Hà Nội / Quảng Bình / Nam Định / Ninh Bình / Bình Thuận / Bà Rịa - Vũng Tàu / Bình Dương / An Giang / Kiên Giang / Sóc Trăng / Bạc Liêu / Cần Thơ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kính nghiệm về bán hàng và phát triển thị trường.
- Ưu tiên ứng viên từ các Nhãn hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện tử, điện lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng…
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, B2C, Sale, Marketing
- Am hiểu về sale lĩnh vực Thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, hàng gia dụng điện.
- Thành thạo các công cụ MS Office.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tinh thần độc lập và sáng tạo để tìm kiếm cách giải quyết vấn đề và phát triển kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ hết mình
- Phúc lợi: Theo chính sách chung của công ty
- Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành