Mô tả công việc
Lựa chọn thông điệp: Xác định các thông điệp chính cần truyền tải để tạo dựng sự liên kết với khách hàng và thị trường mục tiêu.
Viết bài, kết hợp với bộ phận thiết kế đảm bảo thông điệp của thương hiệu được duy trì một cách nhất quán trên tất cả các nền tảng truyền thông của công ty.
Đảm bảo các bài viết và nội dung trực tuyến dễ dàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Quản lý quan hệ công chúng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các phương tiện truyền thông, blogger, nhà báo, và các đối tác quan trọng.
Tổ chức sự kiện: Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm hoặc các hoạt động PR khác.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Điều chỉnh chiến lược: Dựa trên kết quả phân tích, điều chỉnh chiến lược truyền thông để tối ưu hóa hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đồng nhất.
Theo dõi xu hướng ngành và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội, trả lời câu hỏi của khách hàng và xử lý các phản hồi trên các nền tảng mạng xã hội
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về truyền thông số và mạng xã hội: Thành thạo trong việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để xây dựng và duy trì chiến lược truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng hợp tác tốt với các bộ phận khác trong tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hướng dẫn đào tạo, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, với các loại máy móc hiện đại tại công ty.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành