Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[Hot] Nhân viên Kinh Doanh phần mềm (Từ 6 tháng kinh nghiệm )
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

I.Mô tả công việc:
  • Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin khách hàng từ nhiều nguồn trên Internet (masothue.com, trangvangvietnam.com, thongtinthuebao.com, thongtincongty.com, hosocongty.com,…,facebook, các sàn TMĐT, Google,…) và gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. (Công cụ hỗ trợ quản lí bán hàng như web, app, POS, các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT Alibaba.com)
  • Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
II.Quyền lợi, chính sách:
  • Kinh nghiệm telesales > 6 tháng :lương cơ bản 10 triệu - 15 triệu, hoa hồng + thưởng và công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi pv
Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy gói) + thưởng
  • Nhân viên Kinh doanh (có kinh nghiệm >6 tháng) được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số=> Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Teambuilding hàng năm.
  • Thử việc full 100% lương.
III.Yêu cầu:
  • Phải có laptop cá nhân
  • Độ tuổi từ 22 đến 35
  • Có tinh thần làm việc chuyên nghiệm, làm việc nhóm
  • Không tuyển làm part-time.
IV.Thời gian, địa chỉ làm việc:
  • Thời gian: 8h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, nghỉ trưa 1h00)
  • Lầu 12, 60A Trường Sơn, P.2, Tân Bình
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá