Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Sales Operations
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả chung "
Chuyên viên phát triển kinh doanh là vị trí phát triển kinh doanh, thúc đẩy doanh số cho toàn hệ thống PPP Laser Clinic "
Mô tả công việc "- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu, thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trải nghiệm khách hàng cho các Clinic
- Tư vấn các sản phẩm đang cung cấp, các chương trình và chính sách kinh doanh của Công ty.
- Xúc tiến việc đàm phán thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng.
- Tham gia event, triển lãm, hội nghị công ty tổ chức để thu thập và kết nối với khách hàng trong cùng nghành nghề.
- Xây dựng quan hệ và phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch mục tiêu cá nhân tuần/tháng/quý nhằm phát triển mạng lưới, doanh thu nhóm cộng tác viên của mình một cách hiệu quả nhất.
- Lập báo cáo phân tích hiệu quả công việc."
Yêu cầu
"-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, Marketing, quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thẩm mỹ, dịch vụ cao cấp,...
- Kinh nghiệm chạy doanh số hoàn thành mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
- Kỹ năng leadership, xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian, đào tạo đội nhóm
- B9Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc ca
- Kiến thức về ngành thẩm mỹ, spa, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thể thao, hàng hiệu là 1 lợi thế "

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá