Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên Viên Marketing
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
1.Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)

Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cật nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.

Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.

Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

2.Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.

Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang xã hội.

3.Xây dựng và thiết kế về hìnhảnh đối với từng chiến dịch marketing

Lên ý tưởng và thiết kế POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.

Phối hợp làm việc với các bên thiết kế nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh.

4.Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng để thực hiện các nhiệm vụ được phân công

Phối hợp với các các bộ phận Bếp, Front of House và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.

Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.

Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.
Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).
Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc (Hỗ trợ máy tính khác tại văn phòng).
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thồng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm làm Chuyên viên Marketing hoặc vị trí tương tự.
Quyền lợi
Sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc, có kinh nghiệm làm việc là lợi thế.
Được tham gia các khoá học đào tạo chuyên ngành nhằm nâng cao chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Mức lương từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ (hoặc thoả thuận dựa trên năng lực thực tế.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2024
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá