Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Business Development - Chuyên viên kinh doanh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 30
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 30
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Internship
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ tiếp cận khách hàng và quảng bá hình ảnh công ty qua Email, cuộc gọi và các kênh liên quan.
  • Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp với khách hàng.
  • Tìm kiếm các cơ hội hợp tác và duy trì mối quan hệ với các đối tác.
  • Hỗ trợ tìm kiếm thông tin liên quan đến khách hàng, đối tác.
  • Tham gia triển khai các dự án với đối tác.
Yêu cầu vị trí:
  • Không giới hạn chuyên ngành học của thực tập sinh.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Yêu thích làm việc với công nghệ, kinh doanh, marketing.
  • Có thể làm việc full-time, không bận quá nhiều môn ở trường.
  • Có mong muốn phát triển và thăng tiến dài hạn với công ty.
  • Nhiệt huyết và ham học hỏi.
  • Có tiếng Anh là điểm cộng
Quyền lợi
  • Hỗ trợ thực tập: 4 - 5.000.000/tháng.
  • Hỗ trợ mộc thực tập.
  • Được đào tạo từ đầu, trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kì thực tập. (trong khoảng 2 - 3 tháng)
  • Được hỗ trợ PC làm việc.
  • Được làm việc với các công nghệ, tiếp xúc với nhiều ngành nghề khác nhau, là bàn đạp để phát triển hơn với các vị trí khác nhau.
  • Môi trường trẻ và có cơ hội phát triển tiếng Anh của bản thân (70% nhân viên công ty có thể giao tiếp tốt tiếng Anh)
  • Tham gia trực tiếp vào công việc, các dự án với khách hàng.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá