Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên Viên Digital Marketing
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch và chiến lược quảng cáo Facebook, Google . . .trong ngành chăn ga gối đệm, nội thất

• Lên ý tưởng nội dung quảng cáo để bộ phận Content Marketing sản xuất nội dung.

• Trực tiếp triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, zalo, ticktock…theo ngân sách đã được duyệt

• Theo dõi báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch và thực hiện việc tối ưu quảng cáo

• Phối hợp với các bộ phận khác cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo

• Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên
• Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan;
• Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương;
• Biết sử dụng thành thạo hai công cụ quảng cáo Google Adwords và Facebook Ads, zalo, ticktock …là 1 lợi thế
• Am hiểu về hành vi người dùng;
• Sáng tạo và chủ động trong công việc

Quyền lợi
- Lương 15tr-18tr (hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Thời gian làm việc 8h/ngày, làm đến sáng thứ 7 và có 2 buổi chiều tham gia hoạt động VHDN, 2 buổi chiều thứ 7 nghỉ.
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Đầy đủ các chế độ sinh nhật, lễ tết, hiếu, hỷ, nghỉ mát hàng năm, thưởng cuối năm….
- Ưu tiên người muốn gắn bó lâu dài

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: số 1/401 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2023
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá