Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Senior Data Planning & Optimization (Social Listening)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý/ thực hiện các công việc vận hành data theo dự án, đảm bảo vận hành data đúng đủ sạch, khoa học, kịp thời, và phục vụ đúng yêu cầu nghiên cứu
  • Lên kế hoạch & thực hiện danh sách mở rộng nguồn dữ liệu data theo Category
  • Kiểm tra chất lượng & tối ưu hóa nguồn dữ liệu cung cấp từ bộ phận Big Data
  • Nghiên cứu & đề xuất các tính năng phục vụ nghiệp vụ vận hành dữ liệu được tối ưu Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Phòng.

II. YÊU CẦU
  • Có kiến thức liên quan marketing, nghiên cứu thị trường/ social listening
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các phần mềm liên quan đến công việc
  • Kỹ năng hệ thống & tư duy logic, giao tiếp & lập luận tốt
  • Ưu tiên khả năng đọc viết tiếng Anh tốt

III. QUYỀN LỢI
  • Được làm việc trong môi trường Agency năng động, cạnh tranh và tiếp xúc với nhiều khách hàng lớn.
  • Được sát cánh cùng những đồng đội trẻ trung, nhiệt tình, tài năng.
  • Cơ hội gặp gỡ và làm việc chung với nhiều gương mặt nổi tiếng trong ngành giải trí, thời trang,…
  • Cơ hội thăng tiến tốt, lộ trình rõ ràng.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc: laptop, desktop, điện thoại bàn.
  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại, du lịch năm.
  • Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá