Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Digital Marketing Executive
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh

Chi tiết công việc

• Phát triển các kế hoạch Digital Marketing bao gồm SEO / SEM, quảng cáo qua email, truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok, Instagram, Google, Website, chiến dịch quảng cáo trực tuyến, kênh thương mại điện tử.
• Theo dõi và bám sát các chiến dịch trong suốt quá trình triển khai.
• Phân tích dữ liệu, xây dựng các báo cáo và thực hiện các hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
• Lên kế hoạch, lập ngân sách và thiết lập chạy quảng cáo cho từng chiến dịch cụ thể cùng Team Marketing và báo cáo cho BOD về chiến dịch quảng cáo.
• Kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, tối ưu doanh số để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
• Tham mưu cho bộ phận R&D và BOD về chiến lược phát triển sản phẩm.
• Phân tích insight người dùng, nghiên cứu thị trường để phát triển chiến dịch digital marketing đa kênh.
• Theo dõi, nghiên cứu hoạt động Digital của các đối thủ cùng ngành.
• Cộng tác với Team Marketing và tư vấn về hình ảnh, nội dung để tăng cường sự hiện diện trực tuyến tổng thể trên Website công ty, cũng như các kênh trực tuyến khác.
• Tìm hiểu, phát triển kênh Digital Marketing mới để duy trì và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Marketing.
• Có mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông, quảng cáo và lĩnh vực Digital Marketing.
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi BOD dựa trên giai đoạn phát triển của công ty.

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá