Việc làm GOT IT

Cập nhật 24/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GOT IT
Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ khách hàng CIB - HCM
GOT IT 4.0★
16 đánh giá 49 việc làm 32 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp lớn (Doanh thu >500 tỷ) đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong từng thời kỳ:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng;
  • Thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng;
  • Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;
  • Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm.

2. Thực hiện thu thập hồ sơ, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:

  • Tiếp xúc khách hàng, thu thập hồ sơ, kiểm tra tình hình kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng;
  • Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);
  • Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo phân công của trưởng đơn vị.

3. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB:

  • Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng;
  • Hướng dẫn và kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cấp tín dụng và sau khi cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và OCB;
  • Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại.

4. Thực hiện các hoạt động sau cấp tín dụng và quản lý khoản tín dụng theo quy định:

  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo đảm tiền vay (nếu có);
  • Kiểm tra, đánh giá tiến độ và kết quả phương án sử dụng vốn, các điều kiện cho vay trong suốt quá trình cho vay khách hàng;
  • Đề xuất việc xử lý khoản vay và tài sản bảo đảm tiền vay.

5. Thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB:

  • Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;
  • Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB;
  • Báo cáo đánh giá chất lượng tín dụng tại Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Bằng cấp: Đại học trở lên
  2. Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí quan hệ khách hàng doanh nghiệp SME/CIB trở lên.
  3. Kiến thức:     
  • Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc khách hàng doanh nghiệp
  • Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật. 

Gửi CV ứng tuyển hoặc liên lạc Ms Phương - Zalo/SMS/Call 0969154339 - [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng

--------------------------

Căn cứ vào Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Nghị định 13”), Ngân hàng TMCP Phương Đông sẽ áp dụng Thông báo Xử lý Dữ liệu cá nhân (“Thông Báo”) đối với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ Nghị định 13. Bằng việc nộp đơn ứng tuyển thông qua việc nhấn vào nút ứng tuyển,bạn đồng ý cho phép Ngân hàng TMCP Phương Đông xử lý dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp theo Thông Báo và bạn đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của Thông Báo được hiển thị qua đường dẫn https://webocb-api.ocb.com.vn/Resources/Files/20240313100315_thong-bao-xu-ly-du-lieu-ca-nhan.pdf.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.

Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp


Review GOT IT

4.0
16 review

29/10/2024
Java Developer tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)

09/10/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt

09/10/2024
Thực Tập Sinh IT tại Hà Nội

Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức

Những nghề phổ biến tại GOT IT

Bạn làm việc tại GOT IT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOT IT

GOT IT

Click để đánh giá