Mô tả công việc
[Base HỘI AN]
- Lên kế hoạch và cập nhật hoạt động kinh doanh hằng tuần
- Chủ động quản lý danh mục khách hàng được giao theo khu vực/thị trường
- Chuẩn bị và tham dự cuộc họp kinh doanh hằng tháng
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh và báo cáo production cuối tháng
- Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật
- Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
- Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
- Hoàn thành chỉ tiêu đề ra và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Làm thuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia các sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của cấp trên
- Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả các khách hàng và báo cáo mọi ý kiến phản hồi của khách để ban quản lý có giải pháp điều chỉnh, khắc phục.
- Tham gia các triển lãm du lịch, triển lãm thương mại nếu có và được yêu cầu từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Quản lý theo yêu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý.
- Hoạt động Teambuilding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Kiến thức vững về thị trường các khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thân thiện, cởi mở, năng động.
- Có thể đi công tác.
Nơi làm việc: Hội An, Quảng Nam.
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức