Việc làm GOT IT

Cập nhật 24/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GOT IT
Trưởng Phòng Tài chính Kế toán
GOT IT 4.0★
16 đánh giá 49 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch kế toán quản trị toàn công ty
  • Triển khai công tác kế toán quản trị theo kế hoạch đã lập.(Thuế, Nội bộ, Tài chính)
  • Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc nhân viên
  • Xây dựng sơ đồ tổ chức/ định biên BP TCKT phù hợp kế hoạch kinh doanh năm
  • Lập kế hoạch tài chính năm/quý/tháng, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, dự phòng ngân quỹ. Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính của các bộ phận, hợp đồng, dự án, hiệu quả kinh doanh;
  • Thực hiện và giám sát hồ sơ vay vốn ngân hàng, Đảm bảo nguồn vốn cùng các loại tài sản được kiểm soát, sử dụng hợp lý và sinh lợi. Thiết lập và thực hiện các chính sách quản trị tiền mặt. Quản lý sự luân chuyển của dòng tiền.
  • Xây dựng mối quan hệ, đại diện làm việc với Ngân hàng, đối tác
  • Xây dựng quy chế tài chính, quy trình, mẫu báo cáo
  • Xây dựng và thực hiện hiện thống báo cáo định kỳ: báo cáo quản trị, Báo cáo thuế....
  • Công việc khác: Thành viên ban ISO, kiểm soát

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương ở các Công ty thương mại – dịch vụ có quy mô trên 300 nhân viên.
  • Kiến thức: Hệ thống kế toán Việt Nam,Tài chính, luât thuế, luật kế toán, thông tư nghị định ngành nghề, Nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và luật
  • Kỹ năng: Phần mềm kế toán,Tư duy chiến lược, Kỹ năng phát triển nhân viên, ra quyết định và giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, quản lý tài chính. Kỹ năng lãnh đạo. Tư duy chiến lược
  • Điểm cộng: Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là lợi thế

Quyền lợi

  • Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt, giờ làm việc linh hoạt
  • Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ. ESOP
  • Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 3 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.

Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp


Review GOT IT

4.0
16 review

29/10/2024
Java Developer tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)

09/10/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt

09/10/2024
Thực Tập Sinh IT tại Hà Nội

Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức

Những nghề phổ biến tại GOT IT

Bạn làm việc tại GOT IT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOT IT

GOT IT

Click để đánh giá