Việc làm GOT IT

Cập nhật 20/11/2024 20:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
GOT IT
Quản Lý Kinh Doanh Nội Thất Tại Chi Nhánh Thái Nguyên
GOT IT 4.0★
16 đánh giá 50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Nguyên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Doanh thu bán hàng:

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
  • Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu

2. Quản lý nhân sự

  • Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
  • Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên​

3. Quản lý sản phẩm

  • Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
  • Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
  • Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
  • Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
  • Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
  • Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
  • Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
  • Địa chỉ: Khu đô thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, Thành phố Thái Nguyên

Quyền lợi:

  • Thu nhập = Lương cơ bản + Lương năng suất + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số + Các loại phụ cấp khác
  • Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
  • Đóng bảo hiểm, chế động thưởng, đầy đủ theo Quy định.
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
  • Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
  • Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
  • Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.

Địa điểm làm việc

Thái Nguyên
KHU ĐÔ THỊ PICENZA - PLAZA, Đồng Bẩm, Thái Nguyên, Thái Nguyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h-17h, 6 ngày/tuần
  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.

Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp


Review GOT IT

4.0
16 review

29/10/2024
Java Developer tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)

09/10/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt

09/10/2024
Thực Tập Sinh IT tại Hà Nội

Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức

Những nghề phổ biến tại GOT IT

Bạn làm việc tại GOT IT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOT IT

GOT IT

Click để đánh giá