157 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
1/10b Đường Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
167 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu từ đội call center đã sàng lọc trước đó.
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng các dịch vụ công ty đang cung cấp.
- Lên kế hoạch meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của trưởng phòng và giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Kỹ năng tư vấn khách hàng
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 7 - 9tr tùy vào năng lực+ % doanh số từ 10-20%. Thu nhập hấp dẫn trung bình > 10 triệu , trong khoảng từ 15 - 25 Triệu
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
- Tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game, tham gia các bữa tiệc, hoạt động ngoại khóa của công ty ...
- Tham gia các buổi Happy hour ăn nhẹ cùng nhân viên trong công ty hàng tuần.
- Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập do công ty đào tạo cho nhân viên.
- Thưởng cuối năm theo kết quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Tặng quà sinh nhật hiếu hỉ đầy đủ theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc HN, HP, ĐN: 8h00-17h30, Thứ 2- Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần+ nghỉ chủ nhật.
- Thời gian làm việc HCM: 08h30-18h00, Thứ 2- Thứ 6 và 1 sáng thứ7 +nghỉ chủ nhật.
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức