Việc làm GOT IT

Cập nhật 24/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GOT IT
Guest Relation Manager - Quản lý quan hệ khách hàng
GOT IT 4.0★
16 đánh giá 49 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Giám sát nhân viên quan hệ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng thông qua sự quan tâm thân tình nhanh chóng từ khi khách đến cho đến khi khách rời đi

• Kiểm tra điều kiện sẵn sàng của tất cả các phòng khách hạng cao cấp trước khi khách hàng đến

• Chào đón khách VIP đến ở tại khách sạn

• Phối hợp với các bộ phận khác và các nhà cung cấp theo hợp đồng dịch vụ cần thiết để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi tới khách hàng.

• Giám sát việc duy trì hệ thống ghi chép lịch sử, hồ sơ khách quen hiệu quả

• Thúc đẩy hoạt động bán và cung cấp dịch vụ của khách sạn

• Phát triển và triển khai hệ thống liên lạc qua điện thoại, email cho khách

• Xử lý khiếu nại của khách và chuyển thông tin tới Cấp trên khi cần thiết, theo dõi chặt chẽ và thực hiện hành động khắc phục kịp thời, đầy đủ.

• Tổng hợp, phân tích và kiểm soát chi phí quan hệ khách hàng

• Kiểm ra danh sách khách đến của tất cả khách đến và khách VIP để kiểm tra việc phân bổ phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt

• Đảm bảo chuẩn bị các yêu cầu về tiện nghi một cách kịp thời

• Đánh giá ngoại hình, kỷ luật và hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và đưa ra biện pháp khắc phục ngay lập tức nếu cần thiết

• Tổ chức và tiến hành các cuộc họp thường xuyên cho tất cả nhân viên của Tổ Quan hệ Khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc và vận hành suôn sẻ

• Chuẩn bị lịch trình làm việc hiệu quả cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng, sắp xếp các ngày lễ và kỳ nghỉ, xem xét công suất sử dụng phòng và dự báo cũng như bất kỳ sự di chuyển nào đoàn khách lớn, đặc biệt là những khách hàng đến hoặc đi sớm hoặc muộn

• Hoàn toàn thông thạo tất cả các quy trình ứng khẩn cấp của khách sạn

• Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, ngập lụt, khủng bố …

• Hỗ trợ Cấp trên về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực

• Hỗ trợ Cấp trên việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định

Du lịch

Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

Đồng phục

Thưởng

Đào tạo

Tăng lương

Chế độ nghỉ phép

Có cơ hội phát triển & thăng tiến

Incentives, KPI,...

Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.

2. Kiến thức và kỹ năng

• Kỹ năng giao tiếp tốt

• Kỹ năng Tiếng Anh tốt

• Kỹ năng xử lý tình huống

• Kỹ năng quản lý nhóm làm việc

• Kỹ năng lập kế hoạch

• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)

• Hiểu biết quy trình vận hành của các bộ phận trong khách sạn

3. Kinh nghiệm công tác

• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 04 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát chăm sóc khách hàng tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

SĐT: Ms. Hiền 0941302578 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.

Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp


Review GOT IT

4.0
16 review

29/10/2024
Java Developer tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)

09/10/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt

09/10/2024
Thực Tập Sinh IT tại Hà Nội

Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức

Những nghề phổ biến tại GOT IT

Bạn làm việc tại GOT IT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOT IT

GOT IT

Click để đánh giá