Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng
- Hổ trợ khách làm thủ tục Check in/ check out
- Đăng ký thẻ thành viên/ nâng cấp hạn thẻ cho khách
- Hổ trợ và giải thích cho khách hàng về các sự kiện và chương trình khuyến mãi của CLB
- Làm việc luân phiên theo ca 24 tiếng theo sự sắp xếp của bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG HẤP DẪN VÀ ĐÃI NGỘ NHÂN VIÊN CAO gồm Lương Cơ Bản + Phụ Cấp + Tips + Bonus
- Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động chuyện nghiệp;
- Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến!
- Ký hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc
- Hổ trợ ăn tại công ty
- Tham gia BHYT, BHXH
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, có kinh nghiệm trong mảng Casino & E-Gaming là một lời thế
• Ngoại hình chuyên nghiệp
• Chấp nhận làm theo ca, xoay ca (ca A: 6h-14h, ca B: 14h-22h, ca C: 22h-6h)
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức