Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp B2B để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ahamove.
- Chăm sóc tập khách hàng hiện có để tăng doanh thu khách hàng cũ
- Lên kế hoạch định hướng tăng trưởng đơn hàng của các khách hàng hiện tại.
- Hoàn thiện các thủ tục về hợp đồng sơ bộ với các đối tác của Key Account.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số KPI theo doanh số và chi phí được đặt ra theo tháng, quý.
- Đánh giá, phân tập khách hàng theo tiềm năng tăng trưởng để thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp, theo dõi sát sao các chỉ số tăng. trưởng của khách hàng và thực hiện kế hoạch điều chỉnh.
- Quản trị mối quan hệ với các Khách hàng, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, PR,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm việc với khách hàng B2B; Ứng viên từng làm việc trong ngành logistics, E commerce là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, am hiểu tâm lý khách hàng. Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới tốt là một điểm cộng.
- Tính cách: Năng động, sáng tạo tìm ra giải pháp mới, làm việc linh hoạt, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo, xét review cấp bậc sau 3 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h30-18h
- Đồng nghiệp: Trẻ trung
- Phúc lợi: Bảo hiểm full lương, bảo hiểm PVI
- Ngày nghỉ: 15 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức