Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAND K

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm GRAND K

Cập nhật 30/10/2025 16:30
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
GRAND K HOTEL SUITES HANOI
Public Area Shift Leader - Tổ trưởng Khu vực công cộng
GRAND K
74 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng ca
Ngày đăng tuyển: 08/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Chia ca làm việc, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng.
  • Triển khai kế hoạch làm vệ sinh các phòng hội thảo, phòng họp, tiệc, bể bơi, sảnh lễ tân, kính, tường, nền… theo lịch phân công.
  • Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành lang, đại sảnh, khu vực ăn uống, khối văn phòng, sân vườn, bể bơi… luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của Khách sạn.
  • Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của Khách sạn.
  • Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
  • Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản đúng cách các hóa chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
  • Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ và phân công nhân viên làm vệ sinh theo định kỳ.
  • Kịp thời liên hệ với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa khi máy móc, trang thiết bị bị hư hỏng.
  • Lên danh sách mua mới các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất và trình cấp trên phê duyệt.
  • Thực hiện việc đào tạo quy trình làm việc tiêu chuẩn cho nhân viên mới của bộ phận.
  • Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chương trình huấn luyện, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Định kỳ thực hiện việc đánh giá nhân viên theo quy định của Khách sạn
  • Hỗ trợ nhân viên thực hiện việc vệ sinh khi cần.
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh Khách sạn định kỳ theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
  • Giải quyết các yêu cầu và phàn nàn từ khác, các bộ phận trong Khách sạn.
  • Ghi nhận, báo cáo các thông tin về đồ thất lạc đến bộ phận chuyên trách.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp và làm các báo cáo công việc theo định kỳ.
  • Chịu trách nhiệm về trang thiết bị, công cụ dụng cụ v.v… được giao
  • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  1. Hưởng 100% phí dịch vụ trong quá trình thử việc .
  2. Tham gia BHXH theo quy định.
  3. 12 ngày phép/năm, thưởng Lễ, Tết..
  4. Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp
  5. Đồng phục do khách sạn cung cấp

Yêu cầu công việc

  1. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  2. Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4*, 5*.
  3. Tiếng Anh thành thạo cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết

Yêu cầu hồ sơ

Để gửi CV hoặc biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Nhân sự theo số : 024.3205.2299 (ext:5602) - Ms Vân Anh: 0339 148 281
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Golden Park Tower, 2 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

Grand K Hotel Suites Hà Nội tọa lạc trong khu đô thị văn minh, hiện đại với tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ của Thủ đô Hà Nội. Khách sạn có kết nối linh hoạt tới các khu vực, đơn vị hành chính, trung tâm thương mại, hội nghị quan trọng khác như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Sân bay quốc tế Nội Bài. Khách sạn bao gồm 262 phòng và căn hộ dịch vụ; phòng họp với công nghệ tiên tiến, nhà hàng và quầy bar, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Những tiện nghi và dịch vụ 5 sao tại Grand K Hotel Suites Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất có thể.


Những nghề phổ biến tại GRAND K

Bạn làm việc tại GRAND K? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GRAND K

GRAND K

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo