Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Marie Stopes Vietnam (MSV) là một doanh nghịêp xã hội, một tổ chức áp dụng các kĩ thuật quản lí tiên tiến để tối ưu hóa các lợi ích xã hội cho cộng đồng, và để có thể tiếp tục tồn tại, phát triển nhằm duy trì những dịch vụ thiết yếu có thể góp phần làm thay đổi số phận và cứu sống sinh mạng con người, MSIVN chú trọng đến HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH, HIỆU QUẢ CHI PHÍ, TÁC ĐỘNG VỀ SỨC KHỎE …. MSV kiên trì với sứ mệnh của mình thông qua các nỗ lực tăng tiếp cận, nâng cao chất lượng và mang đến sự lựa chọn với đầy đủ thông tin cho khách hàng trong việc sử dụng các biện pháp tránh thai và chấm dứt thai nghén an toàn.
SỨ MỆNH CỦA TỔ CHỨC MSV cũng giống như SỨ MỆNH CỦA MSI (TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ) là: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân “Sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn”“CHILDREN BY CHOICE, NOT CHANCE”
MSV VÀ CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Văn phòng đại diện Tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam
Địa chỉ: P201-205 nhà A1, Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội