Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan phụ huynh và học sinh
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn phụ huynh và học sinh
- Ghi nhận thông tin phản hồi, góp ý của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý các vấn đề của khách hàng và thông báo kết quả cho khách hàng.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Tư vấn, xếp lớp cho Phụ huynh và học sinh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia BHXH
Marie Stopes Vietnam (MSV) là một doanh nghịêp xã hội, một tổ chức áp dụng các kĩ thuật quản lí tiên tiến để tối ưu hóa các lợi ích xã hội cho cộng đồng, và để có thể tiếp tục tồn tại, phát triển nhằm duy trì những dịch vụ thiết yếu có thể góp phần làm thay đổi số phận và cứu sống sinh mạng con người, MSIVN chú trọng đến HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH, HIỆU QUẢ CHI PHÍ, TÁC ĐỘNG VỀ SỨC KHỎE …. MSV kiên trì với sứ mệnh của mình thông qua các nỗ lực tăng tiếp cận, nâng cao chất lượng và mang đến sự lựa chọn với đầy đủ thông tin cho khách hàng trong việc sử dụng các biện pháp tránh thai và chấm dứt thai nghén an toàn.
SỨ MỆNH CỦA TỔ CHỨC MSV cũng giống như SỨ MỆNH CỦA MSI (TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ) là: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân “Sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn”“CHILDREN BY CHOICE, NOT CHANCE”
MSV VÀ CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Văn phòng đại diện Tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam
Địa chỉ: P201-205 nhà A1, Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội