Mô tả công việc
Nhân viên tư vấn:
- Tiếp nhận học viên và phụ huynh tại trung tâm, tư vấn, giải đáp thắc mắc.
- Chăm sóc học viên trước, trong và sau mỗi khóa học tại trung tâm.
- Tìm kiếm, tiếp cận và chiêu sinh đối tượng học viên có nhu cầu trong khu vực qua điện thoại và nhiều phương tiện khác
Nhân viên chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh, cập nhật các thông tin của trung tâm cho phụ huynh
- Quản lý, theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện dịch vụ chăm sóc học viên trong khóa
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến Học viên/đề xuất phương án giải quyết phàn nàn của Phụ huynh
- Các công việc khác do Quản lý chi nhánh giao phó,...
Trợ giảng tiếng Anh:
- Lập kế hoạch, quản lý, giảng dạy và chăm sóc lớp học được giao.
- Phối hợp cùng giáo viên tiếng Anh, giáo viên bản ngữ theo dõi năng lực học sinh trong lớp.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của Trường.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành Nhà trường.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng:
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
-Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
-Giao tiếp tiếng Anh tốt
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
-Năng động, khéo léo, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc
-Có kỹ năng làm việc đội nhóm, linh hoạt trong xử lý tình huống và nhạy bén với các học viên ở nhiều lứa tuổi.
2. Yêu Cầu Trợ giảng:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc là du học sinh.
- Sinh viên đang đợi bằng hoặc mới tốt nghiệp có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm/Ngoại ngữ/có chứng chỉ Sư phạm/giảng dạy/Toeic/IELTS/TOEFL/... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + KPIs/tháng
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
INschool được ra đời từ ước mơ tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện và hội nhập cho các em học sinh trên khắp đất nước Việt Nam. Ngôi trường sẽ nơi các em được trang bị hành trang để trở thành những công dân toàn cầu đích thực – một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì, sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2023
Mission
Tầm nhìn: INschool không ngừng nỗ lực mang đến cho các em học sinh Việt Nam một môi trường học tập quốc tế với những trải nghiệm tuyệt vời.
Sứ mệnh: Với sứ mệnh “Vì một thế hệ công dân toàn cầu” – INschool luôn hướng đến một Hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế, góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu tự tin, năng động, dám nghĩ – dám làm. Một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời của chính mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì và sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.