Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm trình bày menu đồ ăn, thức uống, đảm bảo các thông tin về menu, các chương trình khuyến mãi của nhà hàng được truyền đạt đến khách 1 cách rõ ràng và dễ hiểu nhất
• Chịu trách nhiệm lấy order đúng và đủ, đảm bảo thông tin về order được chuyển cho BAR và BẾP được đầy đủ, chính xác.
• Đảm bảo khách hàng được phục vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Cùng với thu ngân, đảm bảo kiểm tra thông tin thanh toán vào cuối ca cho khách hàng và công ty, hạn chế thất thoát về tài chính.
• Nếu có các vấn đề phát sinh, phải báo ngay cho Tổ trưởng, Trợ lý Quản lý, hoặc Quản lý để xử lý.
• Thực hiện các công tác trực nhật được giao bởi Tổ trưởng.
• Bảo đảm các công tác vệ sinh được thực thi theo tiêu chuẩn của nhà hàng cho tất cả các sảnh tiệc.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng, trung thực.
Từng thực tập ở các khách sạn nhà hàng 4-5 sao là điểm cộng
Tốt nghiệp trung cấp
Có khả năng sáng tạo, có khả năng tiếp thu nhanh
Thích làm ở môi trường nhà hàng khách sạn, giao tiếp với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập 10- 12 triệu (đã bao gồm tips + service charge)
Thời gian làm việc: 14 giờ - 22 giờ, nghỉ 1 ngày trong tuần, có nghỉ giữa ca
Phụ cấp tiền gửi xe
Phụ cấp tiền ăn trưa (30.000/ngày)
Thưởng tết, thưởng tháng 13, sinh nhật,..
Cấp đồng phục khi làm việc
Được đào tạo, nâng cao thêm tay nghề, có chế độ thăng tiến
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.