Mô tả công việc
- Nhận đặt chỗ qua điện thoại, qua mạng
- Kiểm tra danh sách booking
- Chào đón khách hàng khi đến Bar
- Hướng dẫn khách đến bàn
- Giải đáp các thắc mắc của khách
- Hỏi thăm khách về chất lượng sản phẩm dịch vụ
- Giải quyết các vấn đề than phiền của khách và báo cáo cho quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng service charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm.
- Thưởng Lễ + Tết + Lương T13.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHXH.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu có ngoại hình, chiều cao trên 1m6.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, trung thực, khả năng giao tiếp ứng xử và xử lý tình huống tốt.
- Thân thiện, nhiệt tình, sức khoẻ tốt.
- Có kinh nghiệm làm Nhà hàng - Khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
- Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.