Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hành chính văn phòng:
- Đảm bảo cung cấp và duy trì trang thiết bị, văn phòng phẩm cần thiết cho văn phòng.
- Quản lý cơ sở vật chất, bảo trì và sửa chữa thiết bị, duy trì môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ.
- Hỗ trợ trong việc tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị, hội thảo và các hoạt động phong trào của công ty.
2. Truyền thông nội bộ:
- Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ để tăng cường sự gắn kết giữa nhân viên và công ty.
- Sản xuất và phát hành bản tin nội bộ, cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông nội bộ.
- Quản lý các sự kiện nội bộ, chương trình team building và các hoạt động phong trào.
3. Công tác nhân sự:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi thời gian làm việc, nghỉ phép, và các vấn đề liên quan đến lao động.
4. Quản lý thông tin và tài liệu:
-Lưu trữ, quản lý và cập nhật thông tin, tài liệu liên quan đến hành chính và nhân sự một cách chính xác và bảo mật.
- Thực hiện làm giấy tờ pháp lý cho công ty, lao động nước ngoài.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về hành chính và nhân sự theo yêu cầu của cấp trên.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cán bộ quản lý.
6. Thời gian & địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (7h30-17h00)
Địa điểm làm việc: Số 9 Hạc Thành, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, luật, hành chính...
- Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Có khả năng tốt trong việc sắp xếp công việc hợp lý và hiệu quả
- Cẩn thận, chi tiết và tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện công việc
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt
- Nữ, tuổi từ 22-35
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ CÔNG NGHỆ A PLUS là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, Học Viện Giáo Dục A PLUS đã có hơn 40 Chi nhánh và Đại lý trên toàn quốc với hơn 50.000.000 học sinh đang theo học.
Học Viện Giáo Dục Dục A Plus bao gồm :
1. TRUNG TÂM ANH NGỮ a plus
- Tiếng anh mầm non 3 - 5 tuổi
- Tiếng anh tiểu học: 6 - 10 tuổi
- Tiếng anh thiếu niên: 11 - 18 tuổi
- Tiếng anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
- Luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, thi Ielts, thi Toeic…
- Đào tạo song ngữ cho trẻ 12 tháng- 6 tuổi