Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực củanhân viên nhà hàngđịnh kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình choGiám đốc, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Cùngbếp trưởngxử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn/ đồ uống.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhậnthực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho GM
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp để xử lý các công tác thuộc size quản lý
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc, các Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu từ GM.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của GM.
Quản lý hàng hóa, tài sản
Giải quyết sự cố và Khiếu nại của khách hàng
Quản lý bàn
Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ
Các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm pha chế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10 – 12tr/tháng + SVC
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Địa chỉ VP Tổng Công ty: Tầng 3, Tòa Mac Plaza Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nằm ở trung tâm của khu vực Đồng Khởi và sông Sài Gòn, Icon Saigon Hotel cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời và các phòng đầy phong cách.
Hãy để chúng tôi đưa bạn vào thế giới của thiết kế tuyệt vời và chọn loại phòng yêu thích của bạn trong văn hóa Việt Nam của khách sạn boutique độc đáo quyến rũ của chúng tôi.
Nhà hàng tinh tế, quầy bar trên tầng thượng, hồ bơi vô cực, spa Icon với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác nhau và một loạt các sự kiện văn hóa trong khu vực biến kỳ nghỉ của bạn thành một trải nghiệm đáng chú ý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Thể hiện năng lượng và phong cách độc đáo của thành phố, khách sạn Icon Sài Gòn đặt du khách vào trung tâm của tất cả tại một khách sạn cách trung tâm thành phố vài bước chân như Nhà Hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Dinh Độc Lập và chợ Bến Thành.