IHG (VIETNAM), LLC ★ 3.7

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại IHG (VIETNAM), LLC

Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 07/03/2025 22:02
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Director of Sales
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 181 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 06/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

• Produces the Annual Revenue Plan in conjunction with Executive Committee, Sales and Marketing Budgets and forecasts

• Produces, implements and monitors action plans to ensure Revenue Plan objectives are achieved

• Analyses current and potential markets/trends, coordinates all activities to maintain and increase revenue through added business volume and increased rate

• Procures new and repeat business for the hotel by monitoring contact with airlines, travel agencies, commercial houses, private clubs and professional associations within local, domestic UK and international markets. Maintains contact with planners, corporate accounts, incentive buyers, airlines and wholesalers, through personal sales calls, telephone contacts and written communications

• Creates and implements special programmes to achieve greater productivity through:

o Increasing average rate

o Increasing occupancy

o Increasing business volume during difficult periods

o Increasing local food and beverage banqueting sales

• Manages key accounts

• Oversees the selling and servicing of group business

• Co-ordinates the development of all promotional material

• Provides direction on and conducts market research

• Monitors competitor activities

• Maintains close liaison with Regional/ Corporate Sales teams and those of other IHG hotels to ensure the hotel receives proper corporate consideration, direction and support

• Ensures the hotel is represented as an active member of the local community through association membership

• Coordinates sales and promotes business for other InterContinental Hotels within the region. Interacts with worldwide regional sales offices with particular attention to local office

• Plans and executes sales trips to major market areas

• Attends major travel functions to promote sales for the hotel

• Directs all sales activities for Sales Managers to ensure they meet the goals of the Revenue Plan

• Conducts weekly reviews of sales personnel activity to ensure targets and sales objectives are being met

• Produces monthly Sales reports and forecasts

• Meets with guests from major producers/organizers of big events staying in the hotel to ensure customer satisfaction

• Establishes and continuously updates mailing lists

• Organizes and attends major sales/PR related functions within the hotel

• Works with Human Resources on manpower planning and management needs

• Works with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget

Quyền lợi được hưởng

- Uniform & Laundry
- Duty Meals
- Full Insurance policy per current labor law.
- Accident Insurance 24/7

- Health Care Insurance
- Entitled 16 Annual Leave/Year
- Monthly service Charge
- Annual Health Check
- Participating job training, skill training by international hotel standards.
- Hotel's Activity

- 13th month salary yearly
- Other benefits per Vietnam labor law.

Yêu cầu công việc

Required Skills –

• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.

• Proficient in the use of Microsoft Office

• Good writing skills

Qualifications –

• Bachelor’s degree in Sales, Marketing or related field.

Experience –

• 4 years of relevant experience or similar supervisory role, or an equivalent combination of education and work-related experience.

Yêu cầu hồ sơ

As per HR's guideline

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá