Mô tả công việc
- Chào đón khách một cách thân thiện theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Duy trì diện mạo và vệ sinh cá nhân tại mọi thời điểm trong ca trực;
- Hỗ trợ và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan trong khách sạn để đảm bảo hoạt động trơn tru và sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận đặt phòng & Sales marketing về tất cả các hoạt động tổ chức tiệc, hội thảo hội nghị trong khách sạn.
- Hỗ trợ Lễ tân check – in và tiến hành giới thiệu thông tin về khách sạn cho khách khi họ đến
- Hỗ trợ trong việc chỉ đạo, giám sát và theo dõi hoạt động của Bộ phận Tiền sảnh
- Đảm bảo nắm được đầy đủ thông tin về thời gian mở/đóng cửa của các khu vui chơi giải trí bên ngoài như cửa hàng ăn uống, mua sắm và các điểm tham quan du lịch của Hà Nội để cung cấp thông tin cho khách.
- Đảm bảo thường xuyên duy trì và vệ sinh sạch sẽ các khu vực tiền sảnh và tất cả các khu vực công cộng.
- Xử lý các yêu cầu của khách, các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin cho khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn đảm bảo làm hài lòng khách hàng để mang lại doanh thu tối đa cho khách sạn;
- Đối với những khách là khách “VIP” phải có trách nhiệm chuẩn bị thư chào đón và thông báo cho trưởng ca hoặc trưởng bộ phận để chào đón khách;
- Kiểm tra hồ sơ của tất cả các khách đến trong ngày để nắm bắt những yêu cầu đặc biệt của khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại của khách, giải quyết trong quyền hạn cho phép và sau đó thông báo cho giám sát hoặc trưởng bộ phận;
- Liên lạc chặt chẽ với bộ phận An ninh trong vấn đề giải quyết tất cả các tai nạn, các tình huống khẩn cấp như hành vi trộm cắp, mất mát tài sản…;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn
- Được cấp đồng phục làm việc
- Có chỗ để xe miễn phí
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định
- Hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
- Phải nhận thức được tầm quan trọng về hình ảnh của khách sạn đối với khách hàng. Duy trì tính kỷ luật cao để đảm bảo rằng mọi nỗ lực thể hiện dịch vụ cho khách hàng được thực hiện một cách tối đa hóa;
- Hiểu biết sâu và tuân thủ nghiêm ngặt mọi qui định của nhà nước về vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
- Trong mọi tình huống, luôn làm hài lòng khách hàng với thái độ thân thiện và phối hợp với các bộ phận có liên quan để bảo đảm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất;
- Ứng viên Việt Nam ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thân thiện, cởi mở tích cực, khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
Yêu cầu hồ sơ
Hotline 0988566670
Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.