Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận đến khách hàng B2B qua các kênh tìm kiếm khác nhau như email, mạng xã hội, các sự kiện, điện thoại,…
- Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh - chuyên mảng Plastic Injection Products (sản phẩm nhựa công nghiệp)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện đàm phán giá cả, thuyết phục khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty, Thuyết phục và đàm phán để đạt được hợp đồng với khách hàng.
- Nhận thông tin về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và quản lý công nợ.
- Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu, quy định chung.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B- chuyên mảng Plastic Injection Products (sản phẩm nhựa công nghiệp)
2. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
3. Có kỹ năng đàm phán để chốt giao dịch và xử lý thời gian giao hàng của khách hàng.
4. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị B2B tại các doanh nghiệp vừa trở lên hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kital Việt Nam được thành lập vào những năm 1990 với trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố lớn nhất và là trung tâm kinh tế của Việt Nam.
Chúng tôi là thành viên của Tập đoàn Quốc tế Koortrade từ Israel. Kể từ khi thành lập vào những năm 1960, Koortrade đã phát triển mạng lưới kinh doanh với 12 công ty con đặt tại các vị trí chiến lược trên toàn cầu bao gồm Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hồng Kông, Việt Nam, Mexico và Úc. Tập đoàn đã đa dạng hóa các hoạt động tập trung vào nhu cầu và sức khỏe con người theo đặc điểm của từng quốc gia và thị trường khu vực.