Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước để xác định khách hàng tiềm năng trong ngành F&B, cụ thể là thị trường sản phẩm bánh mì tươi/bánh mì đông lạnh.
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước; duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Thuyết trình và trình diễn sản phẩm để giới thiệu các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
- Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu các yêu cầu cụ thể của họ về sản phẩm.
- Thực hiện quy trình bán hàng: báo giá, làm hợp đồng, theo dõi hóa đơn, thu hồi công nợ,...
- Dẫn dắt các cuộc đàm phán, giải quyết các mối quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc chốt các thỏa thuận bán hàng.
- Đảm bảo các hợp đồng và thỏa thuận phù hợp với chính sách của công ty và kỳ vọng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào liên quan đến công việc.
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng F&B (Bánh mì tươi/bánh mì đông lạnh) trong các kênh B2B/Catering/Horeca/CVS/xuất khẩu.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt tốt.
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
* Quyền Lợi:
- BHXH full lương, phép năm, nghỉ/lễ tết, chế độ khác theo quy định.
- Review lương định kì hàng năm; khám sức khỏe định kỳ; quà/tiền lễ,tết;.
- Phụ cấp cơm/xăng/chuyên cần.
- Du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ học phí cho con của nhân viên.
- Hỗ trợ học phí ngoại ngữ cho nhân viên;…
- Có hoa hồng khi đạt doanh số hàng tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kital Việt Nam được thành lập vào những năm 1990 với trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố lớn nhất và là trung tâm kinh tế của Việt Nam.
Chúng tôi là thành viên của Tập đoàn Quốc tế Koortrade từ Israel. Kể từ khi thành lập vào những năm 1960, Koortrade đã phát triển mạng lưới kinh doanh với 12 công ty con đặt tại các vị trí chiến lược trên toàn cầu bao gồm Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hồng Kông, Việt Nam, Mexico và Úc. Tập đoàn đã đa dạng hóa các hoạt động tập trung vào nhu cầu và sức khỏe con người theo đặc điểm của từng quốc gia và thị trường khu vực.