Mô tả công việc
* Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
* Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng B2B qua tất cả các kênh được phân công
* Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn lái thử xe
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Báo cáo bán hàng (ngày, tuần, tháng, năm):
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất…
* Thu nhập:
- Lương cứng: từ 10- 15 triệu/tháng
- Lương doanh số: theo quy định công ty
* Địa điểm: Tòa Symphony, đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, xe máy, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, điện máy, hàng công nghệ cao, hàng cao cấp, tài chính và các ngành nghề tương đương
- Có kinh nghiệm thực hiện quy trình đấu thầu, xử lý hồ sơ thầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, có tư duy dịch vụ
- Độ tuổi từ 22 đến 35
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và chính sách của Công ty
- 12 ngày phép/ năm; Teambuilding nghỉ mát + khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Và nhiều chế độ phúc lợi, thưởng khác theo quy định của Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Kital Việt Nam được thành lập vào những năm 1990 với trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố lớn nhất và là trung tâm kinh tế của Việt Nam.
Chúng tôi là thành viên của Tập đoàn Quốc tế Koortrade từ Israel. Kể từ khi thành lập vào những năm 1960, Koortrade đã phát triển mạng lưới kinh doanh với 12 công ty con đặt tại các vị trí chiến lược trên toàn cầu bao gồm Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hồng Kông, Việt Nam, Mexico và Úc. Tập đoàn đã đa dạng hóa các hoạt động tập trung vào nhu cầu và sức khỏe con người theo đặc điểm của từng quốc gia và thị trường khu vực.