Việc làm Koikeya Vietnam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Koikeya Vietnam
Phụ trách kinh doanh - Sales Manager
Koikeya Vietnam
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới

Making plan and strategy in the coming time

2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.

Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.

3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác

Support to staff for another market segments

4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn

Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.

5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)

Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)

6. Tham gia đào tạo nhân viên

Training to staffs

7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.

Join to Exhibition and Promotions

8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.

Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales

department staff.Checking staff’s performance and grooming

9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm

Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly…

10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.

Updating list of guests, seeking new account.

11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.

Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.

12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.

Be sure that knowing customers well, their guests, bookers

Take care guest by making telephone, sending email, making appointment….

13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý

Building close relation with bookers, director of companies, authorities

14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ….)

Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel

15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng

Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author’s signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy

16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.

Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel

17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu

Sending quotations, corporate contract

18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại

Make Planing promotion …

19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B…)

Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)

20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận… nếu yêu cầu

Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand

21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị

Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục

- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc

- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết

- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương

- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp

- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về hoteljob hoặc email của phòng Nhân sự

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 043.733.9933 - Phòng Nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Koikeya Vietnam
Koikeya Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N3-2, KCN Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành

Koike-ya Inc. là công ty đầu tiên sản xuất bánh snack khoai tây với số lượng lớn tại Nhật Bản, và đến nay vẫn là nhà sản xuất bánh snack danh tiếng bậc nhất xứ Phù Tang. Đặc biệt, với dòng sản phẩm snack cay, Koike-ya Inc. tự hào nắm giữ thị phần hàng đầu Nhật Bản, và đây cũng là dòng bánh snack rất được yêu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tiếp nối những thành công đó, Koike-ya Inc. đã quyết định khởi động dây chuyền sản xuất ở nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, nơi kế thừa 100% công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty tại Nhật Bản.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

 

  • 02/02/2016:

    Nhận giấy chứng nhận đầu tư.

  • 07/03/2016:

    Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

  • 04/2017:

    Hoàn thành việc xây dựng nhà máy và bắt đầu thử nghiệm quy trình sản xuất.

  • 25/05/2017:

    Nhận giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

  • 08/2017:

    Nhận giấy xác nhận công bố sản phẩm phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

  • 09/2017:

    Chuẩn bị cho giai đoạn sản xuất và vận hành toàn công suất của nhà máy.

  • 10/2017:

    Bắt đầu ra mắt sản phẩm mới.

  • 11/2018:

    Thương hiệu KoiMUCHO được ra đời.

 

Mission

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản, Koikeya Việt Nam tự tin với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đỉnh cao đến người tiêu dùng Việt. Đó sẽ là những sản phẩm sở hữu nhiều hương vị thơm ngon độc đáo, đặc biệt là vị cay ngon đậm đà chưa từng được trải nghiệm tại thị trường Việt. Hơn hết thảy, đó còn là những sản phẩm của niềm vui tận hưởng cuộc sống, kết nối người thân và bạn bè, cho những khoảnh khắc bên nhau luôn đầm ấm và ngập tràn cảm hứng.

Những nghề phổ biến tại Koikeya Vietnam

Bạn làm việc tại Koikeya Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Koikeya Vietnam

Koikeya Vietnam

Click để đánh giá