Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng layout trưng bày
- Xây dựng kế hoạch trưng bày các dòng sản phẩm theo từng mùa, showwindow theo mùa/campaign, phân chia layout cửa hàng & vẽ planogram từng ngành hàng theo cơ cấu hàng hóa
- Brainstorm và thiết kế các mô hình trưng bày sản phẩm theo Collection/ Mùa/ Marketing campaign theo concept của marketing để thu hút khách hàng.
2. Triển khai trưng bày và chịu trách nhiệm chính hình ảnh trưng bày
- Trực tiếp thực hiện các công việc bày biện, trang trí trong và ngoài cửa hàng theo các chương trình Marketing.
- Đến cửa hàng khảo sát, kiểm tra, duy trì tình trạng bày hàng mỗi tuần tại cửa hàng và báo cáo
- Triển khai và kiểm soát các dự án trưng bày theo chủ đề, thời điểm. Chuẩn hóa tài liệu ban hành thực hiện định kỳ sau mỗi dự án.
- Xây dựng kế hoạch hỗ trợ hình ảnh, trưng bày các cửa hàng trọng điểm (Top doanh thu, Bottom doanh thu, mở mới.... theo yêu cầu của khối Kinh Doanh)
3. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên cửa hàng
- Thực hiện bộ guideline cho VM của công ty theo từng nhóm hàng – dòng sản phẩm
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên tại cửa hàng theo quy chuẩn trưng bày và tiêu chuẩn về hình ảnh
- Tư vấn cho cấp trên về mảng công việc phụ trách
4. Báo cáo, kaizen & tham gia công việc chung
- Đưa ra các ý tưởng VM: sắp xếp bày biện sp đẹp mắt dựa theo nhóm hàng, dòng hàng, sp bán chạy, sp nổi bật, theo dải màu hoặc chủ đề từng mùa/bst/ chiến dịch mkt cụ thể, update xu hướng VM mới
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến trưng bày và hình ảnh thương hiệu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tôt nghiệp Đại Học trở lên
- Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lên layout, vẽ planogram ngành hàng
+ Sáng tạo, tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, sắp xếp bố cục tốt
+ Cập nhật nhanh xu hướng thiết kế, VM về thời trang & gia dụng
+ Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm teamwork
+ Có thể xử lý các dữ liệu hàng hóa bằng các Excel, công cụ vẽ trực quan….
- Thái độ:
+ Chính trực
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt huyết, năng động, nhanh nhẹn
+ Sáng tạo, yêu thích & đam mê thời trang
+ Nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc
- Tiếng Anh cơ bản
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
MAROU là một trong những nhà sản xuất sôcôla thủ công Bean-to-Bar đầu tiên ở châu Á và là một trong số ít trên thế giới sản xuất sôcôla tại quốc gia xuất xứ hạt. Đó là đứa con trong mơ của hai người Pháp khác thường gọi Việt Nam là quê hương. Bằng cách chọn sôcôla đen có nguồn gốc duy nhất, chúng tôi quyết định làm nổi bật hương vị đậu cụ thể của từng vùng đất trong khi kiểm soát từng bước sản xuất sô cô la, từ việc lựa chọn hạt đến thanh sô cô la, để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể
Những thanh sô cô la Single Origin của chúng tôi được làm từ cacao có nguồn gốc từ sáu tỉnh miền Nam Việt Nam: từ Bắc vào Nam Đăk Lăk, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa, Tiền Giang và Bến Tre. Khí hậu, đất và nước của mỗi tỉnh (bạn có thể gọi là terroir nếu muốn) cũng như sự kết hợp giữa các giống cacao và cách làm sau thu hoạch góp phần tạo nên hương vị khác nhau của từng nguồn gốc, từ đó tạo nên hương vị khác nhau của mỗi thanh .Có nhiều tỉnh trồng cacao hơn và chúng tôi luôn quan tâm đến việc tìm kiếm những nông dân mới để hợp tác cũng như khuyến khích những nông dân mới trồng cacao ở Việt Nam.