MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
MAROU là một trong những nhà sản xuất sôcôla thủ công Bean-to-Bar đầu tiên ở châu Á và là một trong số ít trên thế giới sản xuất sôcôla tại quốc gia xuất xứ hạt. Đó là đứa con trong mơ của hai người Pháp khác thường gọi Việt Nam là quê hương. Bằng cách chọn sôcôla đen có nguồn gốc duy nhất, chúng tôi quyết định làm nổi bật hương vị đậu cụ thể của từng vùng đất trong khi kiểm soát từng bước sản xuất sô cô la, từ việc lựa chọn hạt đến thanh sô cô la, để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể
Những thanh sô cô la Single Origin của chúng tôi được làm từ cacao có nguồn gốc từ sáu tỉnh miền Nam Việt Nam: từ Bắc vào Nam Đăk Lăk, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa, Tiền Giang và Bến Tre. Khí hậu, đất và nước của mỗi tỉnh (bạn có thể gọi là terroir nếu muốn) cũng như sự kết hợp giữa các giống cacao và cách làm sau thu hoạch góp phần tạo nên hương vị khác nhau của từng nguồn gốc, từ đó tạo nên hương vị khác nhau của mỗi thanh .Có nhiều tỉnh trồng cacao hơn và chúng tôi luôn quan tâm đến việc tìm kiếm những nông dân mới để hợp tác cũng như khuyến khích những nông dân mới trồng cacao ở Việt Nam.