Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
MAROU là một trong những nhà sản xuất sôcôla thủ công Bean-to-Bar đầu tiên ở châu Á và là một trong số ít trên thế giới sản xuất sôcôla tại quốc gia xuất xứ hạt. Đó là đứa con trong mơ của hai người Pháp khác thường gọi Việt Nam là quê hương. Bằng cách chọn sôcôla đen có nguồn gốc duy nhất, chúng tôi quyết định làm nổi bật hương vị đậu cụ thể của từng vùng đất trong khi kiểm soát từng bước sản xuất sô cô la, từ việc lựa chọn hạt đến thanh sô cô la, để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể
Những thanh sô cô la Single Origin của chúng tôi được làm từ cacao có nguồn gốc từ sáu tỉnh miền Nam Việt Nam: từ Bắc vào Nam Đăk Lăk, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa, Tiền Giang và Bến Tre. Khí hậu, đất và nước của mỗi tỉnh (bạn có thể gọi là terroir nếu muốn) cũng như sự kết hợp giữa các giống cacao và cách làm sau thu hoạch góp phần tạo nên hương vị khác nhau của từng nguồn gốc, từ đó tạo nên hương vị khác nhau của mỗi thanh .Có nhiều tỉnh trồng cacao hơn và chúng tôi luôn quan tâm đến việc tìm kiếm những nông dân mới để hợp tác cũng như khuyến khích những nông dân mới trồng cacao ở Việt Nam.